Tuesday, October 13, 2015

Học tiếng Anh qua phim: 4 phim hay học tiếng Anh cực hiệu quả

  1. EXTRA ENGLISH

Với những bạn yếu về phần nghe và ngữ âm, chúng ta có thể thử sức với 30 tập của bộ phim Extra English nhé. Extra English dành cho người học tiếng Anh qua phim nên nói tiếng Anh rất chậm và chính xác.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của Nick, Bridget, Hector và Annie. Câu chuyện bắt đầu từ lúc Hector từ Agentina đến sống với Bridget tại nước Anh. Hector là một người có vốn tiếng Anh rất “khiêm tốn” nên cậu ta cần tìm những người bạn thực thụ và học tiếng Anh từ họ, chính vì vậy, 3 người bạn cậu ta phải rất vất vả để dạy Hector học tiếng Anh. Mỗi tập là một câu chuyện khác nhau, qua mỗi câu chuyện trong phim, người xem sẽ học được vô số các từ và câu tiếng Anh đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Cách diễn đạt của diễn viên rất trực quan và sinh động nên người xem có thể hiểu ngay nội dung câu chuyện mà không cần giải thích bằng bất kỳ một ngôn ngữ nào khác.
Đây là một phim học tiếng Anh được rất nhiều người ưa thích trên thế giới, giúp những người bắt đầu học tiếng Anh tiếp thu một cách dễ dàng.
Các bạn có thể download 30 tập phim tại đây: http://bit.ly/1NjAOPf
Download phụ đề tiếng Anh tại đây: http://bit.ly/1E2CYjw
  1. FRIENDS
Những người bạn (Friends) là một trong những hài kịch tình huống truyền hình của Mỹ nổi tiếng nhất và kéo dài lâu nhất trong những năm 1990. Bộ phim có bối cảnh xung quanh Greenwich Village thuộc Manhattan, New York. kể về cuộc sống của sáu người bạn khoảng 20 tuổi (trong những tập cuối là ở tuổi 30) bao gồm ba nam và ba nữ sinh sống tại khu Greenwich Village của Thành phố New York.

Phim có tính chất tâm lý nhưng rất hài hước. Sự hài hước và sựu lôi cuốn của nội dung phim và nhân vật nói tiếng Anh chậm, rõ ràng khiến cho phim Friends hiện nay được xem như là một công cụ không thể thiếu cho người học tiếng Anh qua phim trên toàn thế giới.

Các bạn có thể download phim tại đây:

SEASON 1 (24 episodes): http://www.fshare.vn/folder/RONSD9BKEW/
SEASON 2 (24 episodes): http://www.fshare.vn/folder/TDTNAJQZJT/
SEASON 3 (25 episodes): http://www.fshare.vn/folder/TQA9BTT40T/
SEASON 4 (24 episodes): http://www.fshare.vn/folder/T1Y7VMXYJT/
SEASON 5 (24 episodes): http://www.fshare.vn/folder/TVXRNP6HVT/
SEASON 6 (25 episodes): http://www.fshare.vn/folder/TJ74A3BN7T
SEASON 7 (24 episodes): http://www.fshare.vn/folder/T2FGPBJVNT
SEASON 8 (24 episodes): http://www.fshare.vn/folder/TB4N30CB3T
SEASON 9 (23 episodes):http://www.fshare.vn/folder/TNWV0K462T/
SEASON 10 (18 episodes):http://www.fshare.vn/folder/TK11S8CWST/
  1. THE BIG BANG THEORY
Bộ phim kể về một nhóm bạn những người cùng nhau làm nghiên cứu khoa học ở các trường đại học. Sheldon và Leonard là hai nhà vật lý chơi thân nhất sống cùng nhau. Phim xem rất hài. Bối cảnh phim trong trường đại học -> giúp bạn có được cái nhìn về cuộc sống ở trường đại học nước ngoài
Link xem trực tuyến (phụ đề việt): http://tv.zing.vn/the-big-bang-theory-season-1
Link download phim với phụ đề tiếng Anh:https://kickass.unblocked.pw/usearch/The.Big.Bang.Theory maximersk/
  1. HOW I MET YOUR MOTHER
Nhân vật chính trong câu chuyện là Ted Mosby . Đây là người cha kể lại cho những đứa con về việc ông ta đã gặp mẹ chúng như thế nào. Đồng hành cùng người bố thú vị này là 4 người bạn khác, và theo mạch câu chuyện 4 người đó trở thành 2 cặp đôi lạ lùng và hạnh phúc.
Link download phim phụ đề tiếng Anh: https://kickass.to/how-i-met-your-mother-all-seasons-hdtv-english-subs-english-t6935266.html

0 comments:

Post a Comment